Tin Tức Chung

Top sản phẩm tẩy rửa an toàn nhất hiện nay. Thành phần Organic an toàn da tay nhưng công dụng thì khỏi phải bàn

Việc dọn dẹp nhà cửa thường xuyên là một hình thức giữ gìn cho tổ ấm cũng như sức khoẻ cho cả gia đình và chính bản thân của mình. Nhất là các khu vực hay chứa nhiều tiềm ẩn vi khuẩn như xung quanh bếp ga nấu nướng hay là nhà vệ sinh ( một trong những nơi ẩm ướt vi khuẩn dễ sinh sôi ). Đấy ngày nào các bà các mẹ thậm chí giới trẻ bây giờ cũng yêu thích sự sạch sẽ cũng sẵn sàng lau chùi mỗi ngày để tự tin đón khách khứa đến nhà chơi. 

Lượn một vòng siêu thị quầy dung dịch tẩy rửa sẽ thấy hàng tá sản phẩm vệ sinh chuyên dụng cho từng khu như dung dịch tẩy rửa bếp, dung dịch lau kính riêng, dung dịch tẩy sàn nhà vệ sinh, tẩy bồn tắm, vân vân và mây mây các loại dung dịch với giá thành cũng đa dạng từ thấp đến cao. Người thì mua vì thương hiệu người thì mua vì được giới thiệu, người thì thấy quảng cáo nhiều quá nên mua. Nhưng ít thấy người tiêu dùng nào mua vì xem sản phẩm đến từ đâu, thành phần nguyên liệu như thế nào ? Nó có chứa nhiều hoá chất ăn tay không ? Có an toàn cho môi trường không ? Nhà có trẻ em thì xài cái này có độc hại không ?  

Để giúp người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm tẩy rửa tốt nhất, an toàn cho da tay và không độc hại với môi trường. Nguyên Quân Organic nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm dung dịch tẩy rửa chính nghạch từ Nhật Bản. 

Kem tẩy đa năng Yuwa 

Kem tẩy đa năng với thành phần được chiết xuất thiên nhiên từ trái dừa, trái thơm, trái đu đủ. Đánh bay tất cả các vết bẩn, rỉ sét cứng đầu một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

 

  • Sản phẩm tẩy rửa cao cấp an toàn cho cả nhà

Nếu như bạn đã quá chán ngán với các sản phẩm lau chùi, tẩy rửa thông thường, vừa gây ráp da, kích ứng, mùi hắc lên thật kinh khủng, lại sợ ảnh hưởng đến trẻ em, người thân trong gia đình thì kem tẩy rửa Yuwa chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

  • Chiết xuất trái cây thơm ngát

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, cùng chiết xuất đu đủ, tinh dầu cam, dầu dừa, mang đến hương trái cây thơm mát cùng khả năng làm sạch vượt trội, Yuwa chính là trợ thủ đắc lực mà mọi gia đình nhất định phải có.

  • Đa năng – Tiện lợi – Dễ sử dụng

Sao phải tốn nhiều chi phí cho quá nhiều loại sản phẩm tẩy rửa, sàn nhà một loại, bếp nức một loại, toilet một loại và thêm vài thứ khác khi bạn chỉ cần kem tẩy Yuwa để làm sạch mọi ngóc ngách.

Bếp ga, sàn nhà, toilet, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, tường nhà, cửa sổ hay mọi vật dụng trong nhà, thậm chí là chén bát, nồi chảo bị cháy, rỉ sét,… Kem tẩy Yuwa đều có thể trả lại bề mặt trắng sáng, sạch boong như chưa hề có vết dơ nào.