Tin Công Ty

Nhập khẩu hàng Nhật Bản chính ngạch | Nguyên Quân

Công ty Nguyên Quân Organic xin cung cấp cho khách hàng các thông tin bổ ích về Hàng Nhật Nhập Khẩu Chính Ngạch (cập nhật 2020).

  

Nội dung của bài viết

1. Hàng Nhật nhập khẩu chính ngạch là gì?

3. Công ty nhập khẩu hàng Nhật

2. Cách thức để phân biệt hàng Nhật chính ngạch

4. Các ngành hàng Nhật nhập khẩu chính ngạch phổ biến
5. Mua hàng Nhật chính ngạch có dễ không?   

Hàng Nhật nhập khẩu chính ngạch là gì?

Đây là thuật ngữ mô tả các sản phẩm nhập khẩu thông qua hợp đồng kinh tế giữa công ty Việt Nam và đối tác từ Nhật Bản theo Hiệp định đã được ký kết (ví dụ điển hình của hiệp định này là Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản (JVEPA). Các mặt hàng này luôn được đi kèm CO - Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) đi kèm, chứng minh hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, hợp pháp về thuế quan và các quy định khác của pháp luật về Xuất nhập khẩu của cả hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

Cách thức để phân biệt hàng Nhật chính ngạch

Bao bì: 

Tên, hướng dẫn sử dụng và mô tả bằng tiếng Nhật 100%, vì dùng cho thị trường nội địa Nhật, dành cho người Nhật sử dụng nên các mặt hàng nhập khẩu này luôn có ngôn ngữ nội địa, và cần tem phụ tiếng Việt khi phân phối tại thị trường Việt Nam.

Công năng:
Luôn có các chức năng tiện ích đặc trưng của sản phẩm Nhật Bản như: có khóa nắp vặn an toàn đối với trẻ em, thành phần organic (hữu cơ) thân thiện với da tay nên không cần đeo găng tay, đồ bảo hộ khi sử dụng.

Giá thành: 

Các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Nhật có giá cao hơn hẳn so với các mặt hàng từ các quốc gia khác. Bù lại cho việc chênh lệch chi phí là ưu điểm về độ tin cậy của công năng - quảng cáo ra sao thì sử dụng như vậy.

Kế đến là do cấu thành từ các chất hữu cơ (organic) nên các sản phẩm từ Nhật Bản không phải hóa chất đậm đặc - vốn rẻ nhưng gây hại da tay người sử dụng - nên giá thành sẽ cao hơn.

Mua hàng Nhật nhập khẩu chính ngạch có dễ không?

Tâm lý khách hàng Việt Nam khi muốn mua hàng Nhật - cần tìm nơi mua sắm tiện lợi, uy tín và nhất là đảm bảo về nguồn gốc.

Hiểu được tâm tư này, Nguyên Quân Organic đã triển khai hợp tác với các đối tác là hệ thống phân phối, siêu thị Nhật Bản hàng đầu TP.HCM, Hà Nội như:

Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể mua sắm online thật tiện lợi hóa phẩm Nhật Bản tại các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee hoặc đối tác phân phối online - Nhật Hoàng Store:

Giới thiệu công ty nhập khẩu hàng Nhật chính ngạch - Nguyên Quân Organic

Nguyên Quân Organic là công ty nhập khẩu hàng Nhật Bản chính ngạch uy tín tại TPHCM. Các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật của chúng tôi luôn có Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hoá (C/O) đi kèm, chứng minh hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, hợp pháp về thuế quan và các quy định khác của pháp luật về Xuất nhập khẩu của cả hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

Giấy chứng nhập nguồn gốc xuất xứ (CO) hàng hoá của Nguyên Quân Organic

Các ngành hàng nhập khẩu từ Nhật Bản của Nguyên Quân Organic:

  1. Hoá phẩm

  2. Mỹ phẩm

  3. Thực phẩm & thực phẩm chức năng

  4. Đồ gia dụng

Các mặt hàng của Nguyên Quân luôn theo tiêu chuẩn organic (có nguồn gốc từ thiên nhiên tối thiểu 50%). Chúng tôi vinh dự là đối tác nhập khẩu sản phẩm của thương hiệu Yuwa Chemical của Nhật Bản.

Lịch sử hoạt động của công ty Nguyên Quân Organic

Lần đầu xuất hiện tại thị trường TP.HCM vào năm 2007, Công ty nhập khẩu hàng Nhật Bản Nguyên Quân Organic đã đặt ra sứ mệnh mang đến những sản phẩm tiêu dùng tốt nhất từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm organic - nguồn gốc từ thiên nhiên - cho các gia đình Việt nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường thông qua các sản phẩm từ thiên nhiên thân thiện với con người.

                                                         Hàng hoá từ Nhật Bản của Nguyên Quân Organic

Nguyên Quân Organic có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành nhập khẩu về hàng hóa phẩm nội địa Nhật Bản như:

  • Chất Tẩy Rửa

  • Lau Sàn

  • Lau Bếp

  • Sữa Tắm

  • Nước Rửa Tay

Với phương châm "Vì Sức Khỏe Gia Đình Bạn”, tất cả sản phẩm từ công ty nhập khẩu hàng Nhật Bản Organic đều theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe tại Nhật Bản, được thể hiện ở các tính năng

  • Độc đáo

  • Màu sắc tinh tế

  • Độ AN TOÀN cao 

Mỗi sản phẩm đều chứa những nỗ lực cải tiến và sáng tạo từng chi tiết nhỏ để giúp đời sống hằng ngày của người tiêu dùng thuận tiện và thú vị hơn. Chính sự độc đáo và khác biệt ở các mặt hàng hiện bán tại Công ty nhập khẩu hàng Nhật Bản Nguyên Quân Organic đã mang đến một phong cách tiêu dùng mới mẻ cho người dân và ngày càng được các khách hàng quan tâm yêu thích. 

Các mặt hàng được phân phối bởi Công ty phân nhập khẩu hàng Nhật Bản Nguyên Quân Organic cũng là các sản phẩm được người dân Nhật sử dụng hàng ngày và đang hiện diện trên quầy kệ các chuỗi cửa hàng đồng giá tại Nhật cùng nhiều nước trên thế giới.

Chúng tôi cùng với những sản phẩm tiện lợi và chất lượng của mình, có thể góp phần cho cuộc sống thêm phần tươi đẹp và thoải mái. 

                                                         

Vì sao Nguyên Quân lại chọn nhập khẩu hàng tiêu dùng organic (nguồn gốc từ thiên nhiên) của Nhật Bản? 

  • Hàng Nhật đứng số 1 thế giới về tất cả các tiêu chí: Chất lượng – Sự tiện ích – Độ bền – Sự sáng tạo – An toàn. Đặc biệt các loại hoá phẩm của Nhật Bản với tiêu chí organic không gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng so với các loại hoá phẩm đậm đặc đang có trên thị trường.
  • Hàng Nhật mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.
  • Với sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại và phân khúc giá, hàng Nhật “KHÔNG HỀ ĐẮT” với người tiêu dùng Việt Nam. Với chỉ từ 60,000đ - 80,000, người tiêu dùng Việt Nam đã có thể mua một sản phẩm nội địa Nhật. Ví dụ điển hình một sản phẩm bán rất chạy tại các điểm bán của chúng tôi, có giá 80,000đ đó là Dung dịch tẩy dầu mỡ Orange oil cleaner Tipo's chai 400ml

3 cam kết của Nguyên Quân Organic về chất lượng sản phẩm, dịch vụ với khách hàng và đối tác:

  • Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng: 100% sản phẩm Nhập khẩu Nhật Bản chính ngạch, có giấy tờ chứng thực xuất xứ (C/O - Certificate of Origin) rõ ràng.

  • Giá tốt nhất: Chiết khấu dành cho Đại lý và nhà phân phối các sản phẩm Nhật Bản của Nguyên Quân luôn ở mức cao nhất, đi kèm là các hỗ trợ về mặt truyền thông, đào tạo nhân sự bán sản phẩm, v.v.

  • Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp: tận tụy, hiệu quả trong từng khâu làm việc, kí kết hợp tác, báo giá cho khách hàng.

Hệ thống kênh phân phối của Công ty nhập khẩu hàng Nhật Bản Nguyên Quân Organic

Chúng tôi vinh dự là đối tác cung cấp sản phẩm cho hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc:

Gia nhập kênh phân phối: trở thành đối tác, đại lý phân phối sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản của Nguyên Quân:

Ưu đãi dành cho quý đối tác của Nguyên Quân:

  • Phân phối độc quyền các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản
  • Chính sách chiết khấu ưu đãi lên đến 20%
  • Đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ bán hàng Nhật Bản.

Vui lòng để lại thông tin của quý đối tác muốn trở thành đại lý phân phối để Nguyên Quân hỗ trợ tốt nhất:

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:

  • 12/2A Đường số 8 Phường Hiệp Bình Phước Quận Thủ Đức - TP.HCM

  • 028 372 628 55 | 096 629 77 29

Hướng dẫn đường đi đến kho hàng Nhật của Nguyên Quân Organic: