Tin Tức Chung

Hoá phẩm nhập khẩu hàng Nhật Bản - Nguyên Quân Organic

Hóa phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản từ công ty Nguyên Quân Organic - mặt hàng Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam, nhất là trong khi xu hướng sử dụng sản phẩm organic (nguồn gốc từ thiên nhiên) thân thiện với da tay, sức khỏe người tiêu dùng đang là sự lựa chọn hàng đầu.

Khi bạn muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, cũng như bảo đảm sức khoẻ cho cả gia đình cũng như bản thân mình, nhất định phải sử dụng sản phẩm nhập khẩu hàng Nhật

Không phải tự nhiên khi người tiêu dùng Việt Nam lại lựa chọn sản phẩm nhập khẩu hàng Nhật chính hãng để sử dụng cho gia đình mình trong thời buổi các mặt hàng thật giả lẫn lộn.

Vậy bạn có phân biệt được sản phẩm nhập khẩu chính ngạch Nhật Bản (bao gồm hóa phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm, thực phẩm chức năng) là gì không?

Giấy chứng nhập nguồn gốc xuất xứ (CO) hàng hoá của Nguyên Quân Organic

Nhập khẩu chính ngạch là gì?

Buôn bán chính ngạch là hình thức giao thương giữa các doanh nghiệp trong nước bằng hợp đồng ngoại thương với các đối tác nước ngoài theo Hiệp định đã được ký kết giữa các quốc gia với nhau, hoặc giữa quốc gia với các Khu vực, Tổ chức, Hiệp hội kinh tế trên thế giới theo thông lệ quốc tế.

Xuất nhập khẩu chính ngạch là con đường giao thương quốc tế thông qua cửa khẩu, thường hướng đến số lượng hàng hóa lớn. Hàng hóa xuất nhập khẩu chính ngạch thường bị kiểm soát chặt chẽ hơn về các tiêu chí như: chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, mục hàng hóa cho phép nhập khẩu theo quy định,… bởi các cơ quan chuyên ngành.

hoá phẩm nhập khẩu chính ngạch Nhật Bản

 

Vì vậy, nhập khẩu chính ngạch thường mất nhiều thời gian hơn đường tiểu ngạch. Tuy nhiên, con đường chính ngạch thường được các doanh nghiệp kinh doanh chính thống lựa chọn do tính đảm bảo và ổn định rất cao. 

Vì sao nên mùa hàng hoá phẩm nhập khẩu hàng Nhật Bản 

Khi khách hàng mua hóa phẩm nhập khẩu hàng Nhật Bản phải được kiểm duyệt kĩ lưỡng về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm… bởi các cơ quan chức năng chuyên ngành và phải hoàn thành mọi thủ tục cũng như phải đóng thuế đầy đủ trước khi thông quan. Do đó khi mua hàng hoá phẩm nhập khẩu chính ngạch Nhật Bản người tiêu dùng luôn an tâm về sản phẩm. 

hoá phẩm nhập khẩu chính ngạch Nhật Bản

 

Vậy vì sao hàng Nhật Bản lại tốt đến thế?

Từ con người:

Người Nhật là những con người sống rất cầu toàn, biết giữ chữ tín, rất chăm chỉ. Điển hình là họ không bao giờ đi muộn, dù chỉ một phút. Ở Nhật, những chiếc xe bus cứ đúng giờ là chạy, không bao giờ chờ đợi ai. Đây là cội nguồn gốc rễ đã ăn sâu vào từng con người Nhật Bản, và họ lại truyền lại cho con cháu ngay từ khi còn nhỏ.

Nếu có lỗi, họ sẽ thật lòng nhận lỗi, nếu sản phẩm bị hỏng hóc, họ sẵn sàng thu hồi sản phẩm, xin lỗi người tiêu dùng, khắc phục một cách thỏa đáng nhất để đảm bảo uy tín. Với người Nhật, xin lỗi là một điều hoàn toàn bình thường. Bởi xin lỗi không phải là thất bại, không phải là bị cấp trên đánh giá thấp… mà đó chính là sự nhìn nhận thẳng thắn vào sự thật để có sự cải tiến cho công việc tiếp theo, rút ra kinh nghiệm cho mình. Do đó, người Nhật quan niệm rằng, người nào biết xin lỗi là người có ý chí cầu tiến, phát triển mình và sẽ được đánh giá cao.

Quy trình quản trị chất lượng:

Trong sản xuất hàng hóa Nhật Bản, người ta vẫn ưu tiên lựa chọn những nguyên vật liệu có chất lượng cao nhất, máy móc thiết bị tốt nhất, đây là một trong những yếu tố làm cho giá thành sản phẩm tăng lên. Thêm vào đó, những sản phẩm này nếu xuất khẩu sang nước ngoài lại phải chịu một mức thuế quan khá cao góp phần đưa giá bán lên cao hơn nữa. Nhưng bù lại, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm này vì chất lượng của chúng.

Các sản phẩm ngành hoá phẩm nhập khẩu hàng Nhật Bản tại Nguyên Quân Organic 

Nguyên Quân Organic có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành nhập khẩu về hàng  hóa mỹ phẩm như chất Tẩy Rửa, Lau Sàn, Lau Bếp, Sửa Tắm, Nước Rửa Tay.v.v. Chúng tôi đã đưa ra một hướng mới với phương châm "Vì Sức Khỏe Gia Đình Bạn”.

Tất cả sản phẩm hoá phẩm nhập khẩu chính ngạch Nhật Bản đều theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe tại Nhật Bản, được thể hiện ở các tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế, và độ AN TOÀN cao.

hoá phẩm nhập khẩu chính ngạch Nhật Bản

Mỗi sản phẩm đều chứa những nỗ lực cải tiến và sáng tạo từng chi tiết nhỏ để giúp đời sống hằng ngày của người tiêu dùng thuận tiện và thú vị hơn. Chính sự độc đáo và khác biệt ở các mặt hàng hiện bán tại Công ty nhập khẩu hàng Nhật Bản Nguyên Quân Organic đã mang đến một phong cách tiêu dùng mới mẻ cho người dân và ngày càng được các khách hàng quan tâm yêu thích.

>> Danh sách các dòng sản phẩm hoá phẩm nhập khẩu chính ngạch Nhật BảnHóa phẩm

Nguyên Quân Organic - Công ty nhập khẩu hàng Nhật Bản chính ngạch UY TÍN tại TP.HCM

Hoạt động từ năm 2007, chúng tôi đặt ra sứ mệnh mang đến những sản phẩm gia dụng tốt NHẤT từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam!

Từ năm 2005, sau khi Việt Nam ký kết Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản, công ty chúng tôi đã tận dụng cơ hội này để đem đến cho người dân Việt Nam các mặt hàng hóa phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng Nhật Bản chất lượng cao với giá cả phải chăng!

Phương châm phục vụ của Nguyên Quân Organic là “Vì sức khỏe gia đình bạn”, mọi sản phẩm được công ty nhập khẩu đều theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe tại Nhật Bản, được thể hiện ở các tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế, và độ AN TOÀN cao. 

Mỗi sản phẩm đều chứa những nỗ lực cải tiến và sáng tạo từng chi tiết nhỏ để giúp đời sống hằng ngày của người tiêu dùng thuận tiện và thú vị hơn.

Cam kết của Nguyên Quân Organic 

Các mặt hàng Nguyên Quân nhập luôn là sản phẩm của tương lai! 

Vừa tốt cho sức khỏe, thành phần từ thiên nhiên, vừa đạt tiêu chuẩn cao tại Nhật Bản!

 

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận xuất xứ (Certificate of Origin - viết tắt là CO)

Cong Ty Nhap Khau Hang Nhat Nguyen Quan - Giay To Chung Thuc Xuat Xu

Nguồn hàng luôn luôn ổn định, đặc biệt: các sản phẩm "độc lạ" mà không nơi nào khác có được:

Dung dịch tẩy rửa diệt khuẩn bằng nước điện giải. Đặc biệt khác với các loại nước diệt khuẩn dùng cồn trên thị trường có nguồn gốc hóa học, không tốt cho người dùng.

Cong Ty Nhap Khau Hang Nhat Nguyen Quan - Nuoc Diet Khuan Dien Giai

Chai xịt Mask Cool làm mát cơ thể. Chỉ cần vài hơi xịt lên những vùng da đang bị nóng do thời tiết bạn sẽ cảm thấy cơn mát dịu đến ngay tức khắc!

Cong Ty Nhap Khau Hang Nhat Nguyen Quan - Mask Cool

 

Vì sao Nguyên Quân Organic lại nhập khẩu hoá phẩm chính ngạch Nhật Bản

  • Hàng Nhật đứng số 1 thế giới về tất cả các tiêu chí: Chất lượng – Sự tiện ích – Độ bền – Sự sáng tạo – An toàn.
  • Hàng Nhật mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.
  • Với sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại và phân khúc giá. Hàng Nhật “KHÔNG HỀ ĐẮT” với người tiêu dùng Việt Nam. Với chỉ từ 60.000đ, người tiêu dùng Việt Nam đã có thể mua một sản phẩm nội địa Nhật.

Cam kết của Nguyên Quân Organic 

  • 100% sản phẩm Nhập khẩu Nhật Bản.

  • Giá tốt nhất – Chiết khấu Đại lý cao 

  • Dịch vụ bán hàng Chuyên nghiệp – Tận tụy – Hiệu quả

Mua hàng Nhật có dễ dàng không?

Nhờ từ năm 2005, sau khi Việt Nam ký kết Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản, người tiêu dùng Việt Nam đã yên tâm hơn khi các mặt hàng Nhật chính hãng được bày bán rộng rãi ở các thành phố lớn, tại hệ thống cửa hàng Nhật, hoặc có thể order qua các hệ thống thương mại điện tử như Shopee hoặc Lazada.

Mua hàng Nhật tại TP.HCM, miền Nam

Mua hàng Nhật tại Hà Nội, miền Bắc

  • Siêu thị Aeon Long Biên

Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
Số ĐT: 0243.269.3000

  • Siêu thị Kohnan Hà Đông

Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
Số ĐT: 0123456789

Mua hàng Nhật tại miền Trung:

Hiện Nguyên Quân organic đang tìm nhà phân phối hàng Nhật chính hãng, nhập khẩu chính ngạch tại Miền Trung. Trở thành đối tác ngay bằng cách nhấp chuột vào đây!