Tin Tức Chung

Sự thật vi khuẩn trong căn bếp nhiều hơn nhà vệ sinh ? Giải pháp khử khuẩn từ Nhật Bản có thực sự tốt ?

Mọi người thường lầm tưởng rằng nhà vệ sinh chính là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất. Tuy nhiên có một thực tế được nghiên cứu rằng trong căn bếp của bạn cũng chứa đầy vi khuẩn nhiều hơn nhà vệ sinh. Nếu bạn đọc được điều này thì nên chuẩn bị lao vào căn bếp của mình kiểm tra và sẵn sàng cùng Nguyên Quân tẩy rửa nhé.

Các loại vi khuẩn trong căn bếp của bạn thường gặp 

10 vị trí chứa nhiều vi khuẩn trong bếp nhất - Sức Khoẻ 360 - Nguồn Đáng  Tin Từ Chuyên Gia

Những loại vi khuẩn phổ biến trong nhà bếp và chúng  bắt nguồn từ đâu?

1. samonella sp: thường phát triển từ thịt gà, thịt vịt, các loại hải sản, dễ gây bệnh thương hàn.

2. Clostridium perfrigens từ các loại thịt nấu chín sẵn nhưng không bảo quản đúng nhiệt độ: thịt hầm, thịt nướng, xúc xích.

3. Yersinia sp có trong các loại thịt heo nấu chưa chín, rau sống, hải sản, sữa tươi, gây bệnh viêm ruột hoại tử, tỷ lệ tử vong cao.

4. Cryptosporidium sp có trong sữa chưa tiệt trùng, thức ăn nhiễm bẩn, gây bệnh tiêu chảy nước ồ ạt.

5. Các vi khuẩn khác có trong thịt động vật như: listeria, staphylococcus aureus, bacillus cereus vàescherichia coli, hầu hết các chủng vi khuẩn kể trên đều gây triệu chứng ngộ độc thức ăn từ nhẹ đến rất nặng, có thể nguy hiểm tính mạng.

6. Các loại vi nấm có sẵn trong thức ăn (từ rau xanh bị dập, hư) hoặc trong các thùng rác, nơi chứa các thức ăn thừa đang phân hủy, phổ biến nhất là Amoniac, vi nấm aspergillus sp, gây viêm phổi rất nguy hiểm.

Một khi thực phẩm đã nhiễm khuẩn thì các vật dụng tiếp xúc như rổ giá, dao, thớt,tủ lạnh, lò nướng... sẽ cũng bị nhiễm khuẩn do bạn sử dụng hằng ngày và từ đó rất dễ nhiễm vào cơ thể người bằng mọi cách tiếp xúc. 

Không nên coi thường bởi vì bạn không thể nhìn thấy chúng bằng mắt thường và những loại dung dịch tẩy rửa thông thường bạn đang sử dụng chưa chắc đã diệt được 99,9% vi khuẩn như quảng cáo. Vậy phải làm sao ? 

Giải pháp đến từ Nhật Bản 

Trên thực tế, việc sử dụng các sản phẩm tẩy rửa, lau kính, hay tẩy rửa đa năng thông thường không thể loại bỏ được hoàn toàn hết các vi khuẩn bám trên bề mặt vật dụng đã nhiễm khuẩn nhất là những loại cứng đầu như amoniac hay trimethyl. Các sản phẩm có tính năng tẩy mạnh đó có ưu điểm là tẩy sạch bề mặt các vết bẩn cứng đầu bằng công thức thành phần hóa chất rất mạnh nhưng vô cùng độc hại. Tuy nhiên việc loại bỏ vi khuẩn vi sinh vật lại không phải là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Hơn đó, tính an toàn lại càng khó khi các bà nội trợ không thể xử lý sạch hóa chất sau khi sử dụng lên vật dụng. Điều tồi tệ hơn nếu như nhà bạn có em bé và chúng không thể nhận thức được điều này khi cầm nắm thậm chí là ngậm cắn.

Vì vậy, lựa chọn sản phẩm vệ sinh cho nhà bếp là cực kỳ quan trọng. Cũng giống như bạn mua nguyên liệu tươi ngon, lựa chọn thực phẩm sạch an toàn hay sử dụng thêm thực phẩm chức năng đều là biện pháp để bảo vệ và giữ gìn sức khỏe cả nhà .

Dung dịch Vệ Sinh kháng khuẩn khử mùi Welco

Nhận thấy được sự nguy hại từ các loại vi khuẩn trong căn bếp gây nên, Nguyên Quân Organic đã đem đến người tiêu dùng đặc biệt là các mẹ nội trợ “Dung Dịch Vệ Sinh kháng khuẩn khử mùi welco” sử dụng 100% tinh dầu bạc hà có nguồn gốc tự nhiên và bạch đàn. Đặc biệt là sản phẩm không chứa cồn và có tính axit nhẹ dịu phù hợp với da tay. Đây là một trong những sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu Welco hàng đầu Nhật Bản. Tự tin diệt khuẩn đến 99,9% và kháng khuẩn trong vòng 72 giờ. 

 

=> Link mua sản phẩm : Dung dịch vệ sinh kháng khuẩn khử mùi Welco