Tin Tức Chung

Dung dịch diệt khuẩn đến 99,9% cam kết từ nhà nhập khẩu Nguyên Quân Organic

Vi khuẩn và đặc biệt là virus covid19 có khả năng bám trên mọi bề mặt. Dễ bắt gặp nhất chính là những nơi chúng ta tiếp xúc thường xuyên như tay nắm cửa, tủ lạnh, bếp, nhà vệ sinh, bàn làm việc, văn phòng, trong xe hơi, phòng ngủ, phòng khách,... Điều này gây nguy hiểm cho chúng ta vì chúng dễ dàng xâm nhập vào cơ thể khi chúng ta vô tình tiếp xúc qua bề mặt tay cầm và đưa tay lên mắt mũi miệng. Trong trường hợp nguy cơ lây nhiễm từ việc chạm vào vật thể là rất thấp. Tuy nhiên chúng ta không nên chủ quan và cách đáng tin cậy nhất để tránh lây nhiễm từ các vật thể chính là thường xuyên vệ sinh bằng dung dịch sát khuẩn. 

Thời gian ủ bệnh Corona virus, thời gian sống và lây lan Covid-19 - Công ty  Cổ phần Vacxin Việt Nam

Hiện nay trên thị trường khách hàng có đa dạng sự lựa chọn các sản phẩm tẩy rửa vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu, nhưng ít ai quan tâm về các thành phần trong dung dịch tẩy rửa có thể sử dụng cho tất cả bề mặt được không ? Chưa kể tính sát khuẩn mạnh từ các chất hoá học có thể gây hại cho da tay hoặc thậm chí vô tình hít phải thì sẽ rất nguy hiểm. 

Người tiêu dùng hiện nay ngày càng được nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cá nhân cũng như những người xung quanh mình bằng tự trang bị các kiến thức cũng như sản phẩm tẩy rửa. Nguyên Quân Organic tiếp tục đem đến người tiêu dùng Việt sản phẩm “Dung dịch vệ sinh kháng khuẩn Welco" đến từ Nhật Bản. Một trong những điều mà chúng tôi tự hào về dòng sản phẩm này chính là thành phần hữu cơ vô cùng thân thiện với môi trường và da tay, chiết xuất từ 100% tinh dầu bạc hà gốc tự nhiên và tinh dầu bạch đàn giúp diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn bám trên các bề mặt. Không chứa các hóa chất tẩy rửa độc hại gây hư hại đến những vật dụng có giá trị như da, gỗ,....An tâm sử dụng cho cả gia đình. 

Sản phẩm chai dạng xịt vô cùng tiện lợi, chỉ cần xoay nắp và xịt vào bề mặt cần lau chùi, để khoảng 1 phút cho ngấm rồi dùng khăn sạch lau là xong. Tinh dầu bạc hà bà cây bạch đàn sẽ mang đến một mùi hương dễ chịu, cảm thấy mát mẻ ngay.  

=> Dung dịch vệ sinh kháng khuẩn khử mùi Welco