Tin Tức Chung

Bảo vệ sức khỏe gia đình theo cách của người Nhật | Nguyên Quân Organic

Nước tẩy rửa thông thường bạn đang sử dụng có tác hại thế nào ? 

Theo thống kê của Tổ chức bảo vệ môi trường thế giới, trong số 85.000 chất hóa học được sử dụng thường ngày thì chỉ có khoảng 7% sản phẩm là an toàn với sức khỏe con người. Tất cả các loại nước tẩy rửa trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có thể gây hại với sức khỏe người dùng. 

Chủ yếu các dòng sản phẩm vệ sinh nhà cửa nhà hiện nay đều có thành phần từ hoá những hoá chất độc hại và có tính tẩy rửa mạnh chứ không phải từ "Chiết xuất từ chanh" như lời quảng cáo nên bạn luôn được cảnh báo đeo bao tay khi sử dụng sản phẩm để tránh gây hại cho da. Đó chỉ là bề ngoài còn nguy hiểm hơn khi bạn vô tình hít phải mùi từ những sản phẩm này thì lại càng độc hơn vì nó sẽ đi vào cơ thể chúng ta và về lâu về dài theo năm tháng chúng vô tình gây tổn thương những bộ phận bên trong cơ thể mà chúng ta không hề hay biết. 

Có thể bạn chưa biết, trong chất cọ rửa toilet, một số loại còn dùng tới các chất tiêu diệt nấm độc, sản sinh ra các loại khí clo, khí clo gây khó chịu cho mắt và đường hô hấp, thậm chí có thể gây khó thở, phù phổi và đe dọa tính mạng. Ngoài ra còn gây tổn thương da do chất tẩy rửa gia dụng đều chứa hóa chất, chất tạo bọt, chất loại bỏ dầu mỡ, các chất hữu cơ khác.

Tại sao Nguyên Quân organic lại dùng các sản phẩm từ thương hiệu Yuwa Welco Nhật Bản:

Một điều chúng tôi luôn đau đáu chính là làm sao mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm vệ sinh gia đình vừa không gây hại đến sức khoẻ vừa thân thiện với môi trường. Sau nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu các đối tác uy tín ở Nhật, chúng tôi lựa chọn 2 thương hiệu Yawa và Welco. Thương hiệu Welco chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tẩy rửa vệ sinh cho gia đình với thành phần Organic, hầu như không chứa các hoá chất độc hại, không gây ô nhiễm môi trường. 

Người Nhật họ đặt chữ TÍN lên hàng đầu cho nên là chúng tôi có những lý do để lựa chọn 2 thương hiệu này: 

  • Hàng Nhật mô tả như thế nào thì công năng 100% như thế nấy, cụ thể là chai diệt khuẩn bằng nước điện phân kiềm - ghi diệt được 99,9% là chắc chắn sẽ diệt được 99,9%

  • Sản phẩm của Yuwa thành phần organic, không có hóa chất đậm đặc, không gây khó chịu da tay và gây mùi hóa chất khi sử dụng. 

Về công ty Nguyên Quân Organic 

 

Nguyên Quân Organic đã có hơn 10 năm trên thị trường trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm nội địa Nhật Bản chính ngạch. Chúng tôi đặt ra sứ mệnh mang đến cho các gia đình Việt những sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao cấp như hóa phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng Nhật Bản chất lượng cao với giá cả phải chăng!

Phương châm phục vụ của Nguyên Quân Organic là “Vì sức khỏe gia đình bạn”, mọi sản phẩm được công ty nhập khẩu đều theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe tại Nhật Bản, được thể hiện ở các tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế, và độ AN TOÀN cao. Và đặc biệt là thành phần phải thực sự Organic thân thiện với người tiêu dùng, không chứa các hóa chất độc hại. 

Tiêu biểu như dòng sản phẩm “Chai Xịt Diệt & Kháng Khuẩn Tipo’ s Nhật Bản" được đại đa số gia đình Việt lựa chọn để sử dụng làm sạch các thiết bị, đồ dùng trong gia đình cũng như trong văn phòng làm việc như bàn ghế, tay nắm cửa và toilet v.v

 

 

Chúng tôi vinh dự là đối tác cung cấp sản phẩm cho hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc như: siêu thị Nhật Bản Kohnan, Hệ thống trung tâm thương mại Aeon Mall, hệ thống cửa hàng tiện lợi Ministop, hệ thống cửa hàng tiện lợi Hachi Hachi, hệ thống siêu thị Coop Xtra,..... 

Thay đổi thói quen mua hàng - Thay đổi chất lượng cuộc sống của gia đình bạn ngay từ bây giờ cùng Nguyên Quân Organic.